Báo cáo Chiến lược Marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam

(Bản scan)

Mục tiêu:

Xây dựng một tổ chức với sự tận tâm vượt trội. Duy trì và giữ vững vị trí là nhà sản xuất và xuất khẩu xe máy hàng đầu Việt Nam.

Luôn mang lại chất lượng cao và giá trị trong các sản phẩm và dịch vụ, tập đoàn Honda tiếp tục cống hiến để cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá cả dễ dàng được mọi khách hàng trên khắp Việt Nam chấp nhận.

Duy trì cam kết cải tiến liên tục cho sự đổi mới và phát triển, phấn đấu luôn là nhà lãnh đạo trong thị trường thường xuyên thay đổi.

Tạo được nguồn tài chính và lợi nhuận vững chắc cho chủ đầu tư cũng như nhân viên của công ty.

pdf16 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 2343 | Lượt tải: 1download
Nội dung tài liệu Báo cáo Chiến lược Marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfBao cao Chien luoc marketing cua cong ty xe may Honda Viet Nam .pdf
  • docchien_luoc_marketing_cua_honda.doc
Tài liệu liên quan