Báo cáo Thực tập tại mỏ đá Quảng Thành – Đăk Nông, trực thuộc Công ty Quản lý và Sửa chữa Đường Bộ Đăk Lăk

Đất nước ta rất giàu và đẹp, nguồn tài nguyên thiên nhiên khoáng sản vô cùng phong phú đã góp phần đưa Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Để có được những thành tựu đó thì không thể thiếu được những người công nhân, những người thợ giỏi đã và đang góp sức vươn mình cùng đất nước.

Kế thừa kết quả đạt được, Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Việt Bắc – TKV đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ các ngành nghề trong đó có nghề tuyển khoáng mà em đang được học. Để cho kiến thức của học sinh được sâu hơn, nhà trường đã liên hệ cho chúng em được đi thực tập tại mỏ đá Quảng Thành – Đăk Nông, trực thuộc Công ty Quản lý và Sửa chữa Đường Bộ Đăk Lăk.

Trong thời gian học lý thuyết tại trường và đi thực tập tại mỏ đã giúp em nắm và hiểu được:

- Quy trình vận hành các thiết bị sàng tuyển.

- Nội quy, quy chế về an toàn của thợ vận hành.

- Công tác vệ sinh công nghiệp nhà xưởng.

Qua thời gian học lý thuyết và thực tập tại mỏ, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ các thầy cô giáo để kiến thức của em ngày càng được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn !

 

doc28 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 868 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tại mỏ đá Quảng Thành – Đăk Nông, trực thuộc Công ty Quản lý và Sửa chữa Đường Bộ Đăk Lăk, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBAO CAO TOT NGHIEP CAO DANG VIET BAC.doc