Chuyên đề Định Tuyến Trong Mạng GMPLS

Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu băng thông cho các ứng dụng dịch vụ thì mạng truyền tải chủ yếu sẽ là các hệ thống truyền dẫn trên sợi quang. Sự đa dạng và phức tạp trong quản lý các phần tử mạng tại các phân lớp mạng khác nhau là nhân tố cơ bản thuc đẩy việc nghiên cứu giao thức GMPLS để thống nhất quản lý giữa các thực thể mạng không chỉ ở phương thức chuyển mạch gói mà trong lĩnh vực chuyển mạch thời gian, không gian quản lý đồng thời mở rộng chức năng hỗ trợ giao thức IP để điều khiển thiết lập hoặc giải phóng các đường chuyển mạch nhãn LSP cho mạng hỗn hợp bao gồm cả chuyển mạch gói, chuyển mạch kênh, mạng quang.

Trong các mạng viễn thông, để việc truyền tải được ổn định và hiệu quả thì định tuyến là một trong những vấn đề mấu chốt. Từ những lý do trên, trong chuyên đề Thông Tin Quang chúng em đã chọn chủ đề “Định Tuyến Trong Mạng GMPLS”. Chuyên đề gồm các nội dung chính như sau:

Chương I : Tổng quát về GMPLS

Chương II: Một số vấn đề của mạng GMPLS

Chương III: Định tuyến trong mạng GMPLS

 

Sau khi hoàn thành chuyên đề này, chúng em sẽ có những hiểu biết nhất định về mạng chuyển mạch nhãn đa giao thức tổng quát. Từ đó làm tiền đề để tìm hiểu các công nghệ mới.

Thay mặt nhóm em xin chân thành cảm ơn thầy Hoàng Văn Võ đã tận tình hướng dẫn chúng em lựa chọn và hoàn thành đề tài này.

 

doc33 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 793 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Chuyên đề Định Tuyến Trong Mạng GMPLS, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTH050.doc
Tài liệu liên quan