Chuyên đề Quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 trong dịch vụ hành chính Nhà nước

 

Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000 trong dịch vụ hành chính là một phương pháp làm việc khoa học và mang lại hiệu quả cao trong công việc động thời đó cũng là một công nghệ quản lý mới rất cần thiết đối với một tổ chức dịch vụ hành chính. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000 tạo điều kiện để tổ chức hoạt động có hiệu lực và hiệu quả và cũng chính là nâng cao chất lượng công việc và tính chất phục vụ nhân dân của một cơ quan quản lý nhà nước.

Bằng việc nâng cao chất lượng công việc và đổi mới cách làm việc ISO 9000 góp phần phục vụ cho cải cách Hành chính cả về thể chế, bộ máy, công nhân viên chức với khâu đột phá là cải cách các hủ tục hành chính. Kết quả thu được từ việc áp dụng hệ thống này là cao hay thấp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng trước hết và quan trọng nhất đó là sự cam kết của lãnh đạo, nhận thức và chất lượng của đội ngũ công nhân viên chức.

 

doc52 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1088 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Chuyên đề Quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 trong dịch vụ hành chính Nhà nước, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docQT150.doc
Tài liệu liên quan