Cuốn sách Xây dựng thương hiệu Brand

Còn nhớ giữa năm 2005, lần đầu tiên tiếp xúc bản thảo Frachies- Bí quyết thành công bằng mô hình nhượng quyền kinh doanh, với trách nhiệm giám đốc- toonge biên tập trong quy trình đọc duyệt cuối cùng trước khi ký quyết định xuất bản, bất chợt tôi có cảm giác rất lạ: Sự cuốn hút trước một đề tài mới mẻ được viết bằng một bố cục chặt chẽ, nội dung diễn giải rõ ràng mạch lạc, dễ đọc dễ vận dụng.

pdf147 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 938 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Cuốn sách Xây dựng thương hiệu Brand, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfxay_dung_thuong_hieu_phan_1_9508_2833.pdf
Tài liệu liên quan