Đề tài Đặc trưng Marketing

Trong phần trình bày của các chương trước, chúng ta giả định mô hình hồi quy đưa ra là mô hình đúng, nghĩa là hiện tượng nghiên cứu được mô hình hóa đúng với bản chất của vấn đề. Nói cách khác, ta giả định rằng không có sai sót trong việc chỉ định mô hình. Trong tình thế, có thể ta không bao giờ biết được mô hình thực là thế nào, mà chỉ hy vọng tìm được mô hình có thể biểu diễn thực tế một cách gần đúng có thể chấp nhận được

pdf5 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 956 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Đề tài Đặc trưng Marketing, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
1CHÖÔNG 9: PHAÂN TÍCH ÑAËC TRÖNG VAØ LÖÏA CHOÏN MOÂ HÌNH 2 3 4 5 6 7 8 Löu yù raèng, vieäc so saùnh caùc tieâu chuaån giöõa caùc moâ hình ñoøi hoûi bieán phuï thuoäc coù cuøng daïng trong moâ hình hoài quy. Neáu bieán phuï thuoäc xuaát hieän döôùi caùc daïng khaùc nhau thì phaûi thöïc hieän quy ñoåi veà daïng töông ñöông. 9 10 11 12 13 14 15  Qua vieäc phaân tích nhöõng haäu quaû xaûy ra khi boû soùt bieán hay thöøa bieán, ta coù 2 tieâu chí caàn chuù yù: Tieâu chí öôùc löôïng khoâng cheäch. Tieâu chí phöông sai nhoû.  theo quan ñieåm cuûa nhieàu nhaø kinh teá löôïng, tính chaát khoâng cheäch cuûa caùc tham soá öôùc löôïng ñöôïc chuù troïng hôn. Nghóa laø thöôøng choïn caùch tieáp caän töø toång quaùt ñeán ñôn giaûn, coù theå chaáp nhaän tình huoáng ban ñaàu laø bò thöøa bieán hôn laø thieáu bieán. 16 Bình loaïn: Tieáp caän töø ñôn giaûn ñeán toång quaùt: gioáng nhö phuï nöõ tuoåi U 20. Thaø khoâng laáy hôn laáy laàm! Tieáp caän töø toång quaùt ñeán ñôn giaûn : gioáng nhö phuï nöõ tuoåi U40. Thaø laáy laàm hôn hoång laáy! Theo baïn caùi naøo quan troïng hôn!? He he 17 18 19 Caùch 2: Duøng kieåm ñònh Wald (tham khaûo laïi trong muïc 4.7.4 trong chöông 4). 20

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf0_dat_trung_marketing_1_6719.pdf
  • pdf0_dat_trung_marketing_2_3823.pdf
  • pdf0_dinh_huong_marketing_1_9992.pdf
  • pdf0_dinh_huong_marketing_2_018.pdf
  • pdf0_dinh_huong_marketing_3_3024.pdf
  • pdf0_dinh_huong_marketing_4_8914.pdf