Đề tài Tổng quan về nghiên cứu marketing

Nghiên cứu marketing là toàn bộ quá trình hoạt động có hệ thống và mang tính khách quan gồm việc thiết kế các thông tin và báo cáo các khám phá có liên quan đến việc nhận diện và giải quyết bất cứ vấn đề nào trong lĩnh vực tiếp thị

pdf38 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1041 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Đề tài Tổng quan về nghiên cứu marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfnghien_cuu_marketing_ths_ngiuyen_van_thi_4468_353.pdf
Tài liệu liên quan