Hướng dẫn cài đặt Outlook 2013

Với giao diện hoàn toàn mới mẻ, thiết kế gọn gàng hướng người dùng tập trung vào nội dung quan trọng với dạng email xem, liên hệ và lịch rõ ràng.Outlook 2013 đem lại một trải nghiệm thú vị cho dân văn phòng hay những người cần check mail thường xuyên.

Hôm nay thuthuatienich.net xin gửi đến bạn đọc Hướng dẫn cài đặt Outlook 2013 trong hướng dẫn này mình sẽ Demo cài đặt Gmail để duyệt mail trên Outlook. Các mail hosting khác bạn làm tương tự nhé.

Nếu chưa có tài khoản gmail bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách lập gmail bằng hình ảnh rất thao tác, bài viết đã có trên blog của mình nhé.

 

docx9 trang | Chia sẻ: NamTDH | Lượt xem: 1011 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Hướng dẫn cài đặt Outlook 2013, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hướng dẫn cài đặt Outlook 2013 02/08/2014 Truong Nguyen Leave a Comment (Edit) Với giao diện hoàn toàn mới mẻ, thiết kế gọn gàng hướng người dùng tập trung vào nội dung quan trọng với dạng email xem, liên hệ và lịch rõ ràng.Outlook 2013 đem lại một trải nghiệm thú vị cho dân văn phòng hay những người cần check mail thường xuyên. Hôm nay thuthuatienich.net xin gửi đến bạn đọc Hướng dẫn cài đặt Outlook 2013  trong hướng dẫn này mình sẽ Demo cài đặt Gmail để duyệt mail trên Outlook. Các mail hosting khác bạn làm tương tự nhé. Nếu chưa có tài khoản gmail bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết cách lập gmail bằng hình ảnh rất thao tác, bài viết đã có trên blog của mình nhé. Cài đặt Outlook 2013 1. Khởi động Outlook từ Desktop hoặc start menu Bạn chọn next được như hình dưới Tiếp đến chọn Manual set or additional sever types và Next Cửa sổ tiếp theo hiện lên bạn chọn Pop or IMAP và bấm Next Tiếp đến bạn điền các thông số cấu hình email của bạn như hình hướng dẫn chọn More Settings và tích chọn cấu hình cài đặt các tab settings như hình bên dưới -> OK. tiếp đến bấm Next để Outlook tiến hành Login và gửi email test Ngoài ra bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách đăng nhập gmail khi sử dụng kết nối mạng chậm để không bỏ lỡ nhưng email quan trọng nhé. Nguồn:

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxhuong_dan_cai_dat_outlook_2013_7618.docx