Kế hoạch kinh doanh sản phẩm áo Massage Pro- ET

(Bản scan)

Vì sản phẩm Massage là một sản phẩm xa xỉ do đó công ty đã lựa chọn kênh phân phối cấp 0 và cấp 1 nghĩa là công ty trực tiếp mở các cửa hàng tại b thị trường chính là HN, Tp HCM và ĐN để giới thiệu và trực tiếp đưa sản phẩm đến trực tiếp cho người tiêu dùng

pdf38 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 869 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Kế hoạch kinh doanh sản phẩm áo Massage Pro- ET, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfkhoi_su_doanh_nghiep_2797.pdf
Tài liệu liên quan