Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

Google AdWords giới thiệu chiến dịch nâng cao giúp nhà quảng cáo quảng bá thông điệp tiếp thịdễdàng

hơn dựa trên bối cảnh của mọi người nhưvịtrí, thiết bịmà họ đang sửdụng và thời gian trong ngày –tất

cảtrong một chiến dịch.

Văn bản này giải thích:

1. Chiến dịch nâng cao là gì

2. Cách lập kếhoạch nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

3. Cách nâng cấp chiến dịch của bạn lên chiến dịch nâng cao

4. Quá trình nâng cấp cho một sốchiến dịch mẫu

Trong tháng 2 năm 2013, chiến dịch nâng cao sẽtriển khai cho nhà quảng cáo dưới dạng tùy chọn.

Chúng tôi dựkiến nâng cấp tất cảcác chiến dịch vào giữa năm 2013. Nếu bạn cần hỗtrợ, hãy

liên hệvới nhóm quảng cáo của Google.

pdf39 trang | Chia sẻ: NamTDH | Lượt xem: 989 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
theo dõi chuyển đổi sẽ tiếp tục hoạt động và không cần phải thay đổi. Tuy nhiên, nếu bạn chưa gắn thẻ trang web trên điện thoại di động trong tài khoản này, Chiến dịch nâng cao mang đến cơ hội để thực hiện điều đó. Nếu chiến dịch thứ yếu của bạn trong tài khoản khác với chiến dịch chính, bạn sẽ cần đảm bảo rằng cả chuyển đổi máy tính để bàn và chuyển đổi di động đều được gắn thẻ trong tài khoản chính. Nếu chưa gắn thẻ, chuyển đổi di động sẽ không được theo dõi trong tài khoản chính. Để thiết lập Theo dõi chuyển đổi cho trang web trên điện thoại di động của bạn: 1. Trong tài khoản có chiến dịch chính của bạn, chọn tab “Công cụ và phân tích”, sau đó chọn “Chuyển đổi”. 2. Tìm loại chuyển đổi thích hợp và sao chép hoặc gửi email mã đến quản trị viên web dành cho điện thoại di động của bạn để thêm vào trang chuyển đổi trên điện thoại di động của bạn. 3. Ngoài ra, bạn có thể tạo loại chuyển đổi mới để theo dõi hoạt động trên trang web trên điện thoại di động. Hướng dẫn đầy đủ để tạo loại chuyển đổi mới có thể được tìm thấy trong thiết lập theo dõi chuyển đổi. Bước 10: Đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động cho chiến dịch chính Bây giờ, bạn đã hợp nhất thành công cả hai chiến dịch, điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động cho chiến dịch chính. Để biết thêm thông tin, xem phần Cách đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động. 1. Mở chiến dịch chính. 2. Chọn tab Cài đặt. 3. Chọn tab Thiết bị. Tại đây sẽ hiển thị điều chỉnh giá thầu hiện tại cho thiết bị di động. 4. Chọn điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động hiện tại. Tại đây sẽ hiển thị hộp thoại trong đó bạn có thể thay đổi điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động. 5. Chọn “Giảm” hoặc “Tăng”. 6. Nhập giá trị mới phải nằm trong khoảng từ 0 đến 100 cho điều chỉnh giảm và 0 đến 300 cho điều chỉnh tăng. 7. Chọn Lưu. Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 21 Bước 11: Xóa chiến dịch thứ yếu Đổi tên chiến dịch thứ yếu thành tên như “được hợp nhất với [chiến dịch chính] vào [ngày hiện tại]”, sau đó xóa chiến dịch. (Chiến dịch được xóa vẫn có trong tab Chiến dịch trong công cụ chọn thả xuống “Tất cả các chiến dịch”. Các chiến dịch được đánh dấu bị xóa). Nếu bạn không xóa hoặc tạm dừng chiến dịch, cả chiến dịch chính và chiến dịch thứ yếu sẽ tiếp tục phân phát. Để biết thêm thông tin, xem phần Cách thay đổi trạng thái của chiến dịch. Khi bạn hợp nhất và nâng cấp các chiến dịch của mình, hãy yên tâm rằng báo cáo và thống kê của bạn sẽ không bị xóa. Nếu bạn hợp nhất hai chiến dịch, thống kê lịch sử sẽ vẫn có sẵn trong cả hai chiến dịch. Thống kê mới sẽ tính lũy trong chiến dịch chính. Trong chiến dịch nâng cao, bạn có thể phân đoạn thống kê chiến dịch của mình theo thiết bị mục tiêu. Bước 12: Hợp nhất ngân sách chiến dịch Bạn có thể bị giới hạn bởi ngân sách khi bạn hợp nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra ngân sách của chiến dịch chính để đảm bảo ngân sách vẫn có độ lớn thích hợp sau khi hợp nhất. Một cách để thực hiện việc này là cộng ngân sách của chiến dịch thứ yếu với ngân sách của chiến dịch chính. Nếu bạn sử dụng ngân sách được chia sẻ: x Nếu ngân sách được chia sẻ giữa ngân sách chính và ngân sách thứ yếu, thì không cần thực hiện hành động nào do toàn bộ ngân sách sẽ hoàn nguyên về chiến dịch chính. x Nếu chiến dịch chính chia sẻ ngân sách với một chiến dịch khác (không phải chiến dịch thứ yếu), hãy cộng ngân sách của chiến dịch thứ yếu với chiến dịch chính. x Nếu chiến dịch thứ yếu chia sẻ ngân sách với một chiến dịch khác (không phải chiến dịch chính), xem phần thống kê của tháng trước và xác định phần ngân sách đã chia sẻ nào được chiến dịch phụ sử dụng. Cộng ngân sách đó với ngân sách của chiến dịch chính và trừ ngân sách đó khỏi ngân sách được chia sẻ của chiến dịch thứ yếu. Để biết thêm thông tin, xem phần Đặt ngân sách cho chiến dịch của bạn và Giới thiệu về ngân sách được chia sẻ. Bước 13: Quay lại và xác minh Xin chúc mừng! Bạn đã nâng cấp thành công chiến dịch của mình. Điều này sẽ giúp bạn quản lý ngân sách của mình tốt hơn trong thời gian dài. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thường xuyên kiểm tra lại và xem các báo cáo phân đoạn để đảm bảo rằng bạn nhận được lưu lượng truy cập từ các thiết bị khác nhau và đạt được mục tiêu hiệu suất của mình. Để biết thêm thông tin, xem phần Cách tìm dữ liệu. Học Online về Google Adword Trực tiếp từ Google Singapore 9 Học Online mọi lúc mọi nơi 9 Các chương trình Huấn luyện của Google Singapore 9 Tài liệu tiếng việt đầy đủ cho các buổi huấn luyện 9 Tham gia 1 lần được Update tài liệu liên tục và mãi mãi Xem khóa học tại: Obus.vn NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC 9 Học Google Adword Cơ Bản 9 Làm Quen Với Google Analytics – Đo lường hiệu quả quảng cáo 9 5 bước để thành công với AdWords 9 Học Google Adword Nâng Cao 9 Quảng cáo Google Hiển Thị GDN 9 Remarketing – Tiếp Thị Lại – Tiếp Thị Bám Theo 9 Kiếm tiền với Google Adwords 9 Những sai lầm khi triển khai Google Adword 9 Tài liệu Học Google Adword từ Chính Google Xem khóa học tại: Obus.vn Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 22 4. Quy trình nâng cấp mẫu Phần này trình bày quy trình nâng cấp một tập hợp chiến dịch cho hai doanh nghiệp giả định, Ống nước của Joe và Hoa của Sue. Tình huống 1 – Ống nước của Joe Joe có một tài khoản có bốn chiến dịch. x Hai chiến dịch, được đặt tên là “Chung”, chạy suốt cả năm. Một chiến dịch nhắm mục tiêu máy tính để bàn và máy tính bảng, trong khi chiến dịch còn lại nhắm mục tiêu thiết bị di động. x Hai chiến dịch còn lại, được đặt tên là “Mùa xuân”, chạy vào mùa xuân của mỗi năm để chuẩn bị cho công việc kinh doanh gia tăng. Một chiến dịch nhắm mục tiêu máy tính để bàn và máy tính bảng, trong khi chiến dịch còn lại nhắm mục tiêu thiết bị di động. Vì Joe có các chiến dịch riêng giống nhau cho máy tính để bàn và thiết bị di động nên anh cần hợp nhất các chiến dịch này. Biểu đồ bên dưới minh họa tài khoản và các chiến dịch cho Ống nước của Joe trước khi nâng cấp lên chiến dịch nâng cao. Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 23 Phần sau đây cho thấy bảng tính lập kế hoạch nâng cấp mẫu cho doanh nghiệp Ống nước của Joe. Quy trình nâng cấp được chỉ định dựa trên các chiến dịch phù hợp và thiết bị mục tiêu. Tài khoản Chiến dịch Thiết bị mục tiêu Quy trình nâng cấp Hợp nhất với Chủ sở hữu nâng cấp Bắt đầu nâng cấp Hoàn tất nâng cấp Ống nước của Joe Chung-1 Máy tính để bàn, máy tính bảng Hợp nhất – Chính Chung-2 Joe Chung-2 Điện thoại di động Hợp nhất – Phụ Chung-1 Joe Mùa xuân-1 Máy tính để bàn, máy tính bảng Hợp nhất – Chính Mùa xuân-2 Ann Mùa xuân-2 Điện thoại di động Hợp nhất – Phụ Mùa xuân-1 Ann Biểu đồ bên dưới trình bày các chiến dịch nâng cao cho Ống nước của Joe sau khi nâng cấp: Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 24 Tình huống 2 – Hoa của Sue Sue có hai tài khoản với sáu chiến dịch. x Hai chiến dịch chạy cả năm. Một nhắm mục tiêu máy tính để bàn và một nhắm mục tiêu thiết bị di động. x Hai chiến dịch cho Ngày lễ tình nhân. Một nhắm mục tiêu máy tính để bàn và một nhắm mục tiêu thiết bị di động. x Hai chiến dịch cho Ngày của mẹ. Một nhắm mục tiêu máy tính để bàn và một nhắm mục tiêu thiết bị di động. x Các chiến dịch trên máy tính để bàn trong một tài khoản và các chiến dịch trên thiết bị di động trong tài khoản khác. Vì Sue có các chiến dịch riêng lẻ giống nhau cho máy tính để bàn và thiết bị di động nên cô cần hợp nhất các chiến dịch này. Do những chiến dịch này nằm trong các tài khoản khác nhau, nên cô có thể loại trừ một tài khoản. Biểu đồ dưới đây trình bày các tài khoản và chiến dịch cho cửa hàng Hoa của Sue trước khi nâng cấp lên chiến dịch nâng cao: Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 25 Phần sau đây trình bày bảng tính lập kế hoạch nâng cấp mẫu cho cửa hàng Hoa của Sue. Quy trình nâng cấp được chỉ định dựa trên các chiến dịch phù hợp và thiết bị mục tiêu. Tài khoản Chiến dịch Thiết bị mục tiêu Quy trình nâng cấp Hợp nhất với Chủ sở hữu nâng cấp Bắt đầu nâng cấp Hoàn tất nâng cấp Hoa Cả năm Máy tính để bàn, máy tính bảng Hợp nhất – Chính Cả năm Điện thoại di động Sue Ngày lễ tình nhân Máy tính để bàn, máy tính bảng Hợp nhất – Chính Ngày lễ tình nhân Điện thoại di động Sue Ngày của mẹ Máy tính để bàn, máy tính bảng Hợp nhất – Chính Ngày của mẹ Điện thoại di động Sue Điện thoại di động Cả năm Điện thoại di động Hợp nhất – Phụ Cả năm Máy tính để bàn Al Ngày lễ tình nhân Điện thoại di động Hợp nhất – Phụ Ngày lễ tình nhân Máy tính để bàn Al Ngày của mẹ Điện thoại di động Hợp nhất – Phụ Ngày của mẹ Máy tính để bàn Al Biểu đồ bên dưới trình bày các chiến dịch cho cửa hàng Hoa của Sue sau khi nâng cấp lên chiến dịch nâng cao: Học Online về Google Adword Trực tiếp từ Google Singapore 9 Học Online mọi lúc mọi nơi 9 Các chương trình Huấn luyện của Google Singapore 9 Tài liệu tiếng việt đầy đủ cho các buổi huấn luyện 9 Tham gia 1 lần được Update tài liệu liên tục và mãi mãi Xem khóa học tại: Obus.vn NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC 9 Học Google Adword Cơ Bản 9 Làm Quen Với Google Analytics – Đo lường hiệu quả quảng cáo 9 5 bước để thành công với AdWords 9 Học Google Adword Nâng Cao 9 Quảng cáo Google Hiển Thị GDN 9 Remarketing – Tiếp Thị Lại – Tiếp Thị Bám Theo 9 Kiếm tiền với Google Adwords 9 Những sai lầm khi triển khai Google Adword 9 Tài liệu Học Google Adword từ Chính Google Xem khóa học tại: Obus.vn Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 26 Giới thiệu về điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động Trong chiến dịch kế thừa nhắm mục tiêu nhiều thiết bị, Google tự động điều chỉnh giá thầu của bạn cho các thiết bị di động. Điều này khiến nhà quảng cáo không có đủ quyền kiểm soát giá thầu trên thiết bị di động, hiện là mảng phát triển nhanh chóng và chiếm một lượng đáng kể trong lưu lượng truy cập. Trong chiến dịch nâng cao, điều chỉnh giá thầu tự động của Google bị vô hiệu và thay vào đó bạn với tư cách là nhà quảng cáo có quyền kiểm soát giá thầu trên thiết bị di động thông qua điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động. Trong quá trình nâng cấp, Google sẽ cung cấp điều chỉnh giá thầu được đề xuất. Bạn có thể chấp nhận đề xuất này hoặc đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động của chính bạn như được trình bày bên dưới. x Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Trình tối ưu hóa chuyển đổi, thì điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động sẽ được bỏ qua trừ khi điều chỉnh được đặt là - 100%, trong trường hợp này quảng cáo của bạn sẽ không được phân phát trên thiết bị di động. Bạn đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động là phần trăm giá thầu trên máy tính để bàn cho chiến dịch. Tức là, giá thầu trên thiết bị di động của bạn sẽ bằng, nhỏ hơn hoặc lớn hơn giá thầu trên máy tính để bàn theo phần trăm bạn chỉ định. Điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động có thể có phạm vi từ “giảm 100%” đến “tăng 300%”. Nếu là giảm 100%, bạn sẽ ngăn chặn hiệu quả quảng cáo của mình hiển thị trên thiết bị di động. x Ví dụ: nếu giá thầu trên máy tính để bàn là $5,00 và bạn đặt giá thầu trên thiết bị di động là “giảm 50%”, thì giá thầu trên thiết bị di động sẽ nhỏ hơn 50% so với giá thầu trên máy tính để bàn hay là $2,50. Nếu bạn đặt giá thầu trên thiết bị di động là “tăng 20%”, thì giá thầu trên thiết bị di động sẽ lớn hơn 20% so với giá thầu trên máy tính để bàn hay là $6,00. x Nếu bạn đặt giá thầu là “giảm 100%” hoặc “-100%”, thì quảng cáo của bạn sẽ không hoàn toàn được phân phát trên thiết bị di động do giá thầu trên thiết bị di động là $0. x Nếu bạn đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động là 0%, thì giá thầu trên thiết bị di động của bạn sẽ bằng giá thầu trên máy tính để bàn. x Lưu ý rằng trong trường hợp không có điều chỉnh giá thầu, giá thầu trên thiết bị di động của bạn sẽ được đặt ở cấp từ khóa. Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 27 Trong quá trình nâng cấp chiến dịch, bạn sẽ thấy màn hình giống như sau, có điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động được đề xuất. Bạn có thể chấp nhận đề xuất này hoặc đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động của riêng mình. Màn hình này cũng cung cấp ước tính về mức độ hoạt động hiệu quả của cài đặt khác nhau đối với doanh nghiệp của bạn. Nếu trong quá trình nâng cấp chiến dịch, bạn đã có thay đổi đáng kể về giá thầu hoặc thiết bị bạn đang nhắm mục tiêu, bạn có thể cũng muốn thay đổi ngân sách của mình. Tiếp tục theo dõi cài đặt giá thầu Bạn có thể thay đổi giá thầu trên thiết bị di động bất kỳ lúc nào bằng cách mở chiến dịch trong AdWords, chọn tab Cài đặt và thay đổi cài đặt trong “Đặt giá thầu và ngân sách”. Chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên xem xét các mục tiêu và kết quả của chiến dịch và thay đổi điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động nếu cần. Đây là một quá trình lặp lại do đó hãy để chiến dịch của bạn chạy trong một vài ngày và sau đó kiểm tra lại để xem điều chỉnh bạn đặt có mang lại cho bạn kết quả như mong muốn không. Ngoài ra, xem phần Công cụ ước tính lưu lượng truy cập, công cụ ước tính mức độ hoạt động hiệu quả của từ khóa. AdWords Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 28 Nâng cấp quảng cáo cho ứng dụng Nếu bạn có quảng cáo quảng bà ứng dụng trên thiết bị di động và máy tính bảng, bạn có thể sử dụng mẫu mới cụ thể cho quảng bá ứng dụng. Mẫu mới này tự động xác định nhiều đặc tính của ứng dụng, đơn giản hóa việc tạo quảng cáo. Để nâng cấp quảng cáo cho ứng dụng, tạo quảng cáo mẫu quảng bá ứng dụng mới như được trình bày bên dưới và sau đó xóa quảng cáo văn bản cũ trỏ đến trang tải xuống ứng dụng. Tạo quảng cáo mới cho ứng dụng của bạn bằng cách sử dụng mẫu ứng dụng mới như sau. 1. Mở chiến dịch trong AdWords. 2. Chọn tab Quảng cáo. Tại đây sẽ hiển thị các quảng cáo hiện tại của bạn. 3. Chọn “Quảng cáo mới” và chọn mẫu “Quảng cáo ứng dụng / nội dung kỹ thuật số”. Tại đây sẽ hiển thị các loại quảng cáo bạn có thể chọn. 4. Chọn “Quảng cáo quảng bá ứng dụng” như được minh họa ở bên trái. AdWords Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 29 5. Chọn nền tảng ứng dụng từ danh sách thả xuống như minh họa ở bên trái. 6. Nhập tên hoặc ID của gói ứng dụng như minh họa ở bên trái. 7. Chọn nút “Tìm kiếm”. AdWords tìm ứng dụng và nhập thông tin về ứng dụng vào biểu mẫu. 8. Xác nhận và chỉnh sửa thông tin về ứng dụng. 9. Chọn nút Lưu để tạo quảng cáo mới của bạn. AdWords Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao © Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng. 30 Duy trì điểm chất lượng của bạn Điểm chất lượng là thước đo mức độ liên quan của quảng cáo với người dùng dựa trên mức độ liên quan của từ khóa, tỷ lệ nhấp được mong đợi và trải nghiệm trang đích. Điểm chất lượng được tính mỗi khi từ khóa của bạn tham gia phiên đấu giá và tính đến thiết bị. Điểm chất lượng được báo cáo trong giao diện AdWords dưới dạng số từ 1-10, phản ánh chung về chất lượng tổng thể của từ khóa. Chiến dịch nâng cao không thay đổi cách tính Điểm chất lượng khi từ khóa tham gia phiên đấu giá và quá trình nâng cấp không làm mất thông tin Điểm chất lượng lịch sử miễn là từ khóa, quảng cáo, trang đích và kết hợp thiết bị vẫn giữ nguyên. Một vài tình huống nâng cấp có thể xảy ra được trình bày bên dưới. x Nếu bạn nâng cấp chiến dịch chỉ trên máy tính để bàn và không thực hiện thay đổi khác nào, lịch sử Điểm chất lượng của bạn trên thiết bị máy tính để bàn sẽ vẫn còn nguyên. Do Điểm chất lượng có tính đến thiết bị, nên từ khóa của bạn sẽ bắt đầu tích lũy lịch sử Điểm chất lượng trên thiết bị di động dựa trên hiệu suất của từ khóa trên các thiết bị đó. x Nếu bạn xóa hoặc tạm dừng chiến dịch chỉ trên điện thoại di động và nâng cấp chiến dịch trên máy tính để bàn, thì lịch sử Điểm chất lượng của bạn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động phần lớn sẽ giữ nguyên về phạm vi do bạn vẫn duy trì từ khóa, quảng cáo, trang đích và kết hợp thiết bị. Điều này đúng ngay cả khi chiến dịch chỉ trên điện thoại di động của bạn nằm trong tài khoản riêng. x Nếu bạn đang sử dụng các quảng cáo duy nhất trong chiến dịch chỉ trên điện thoại di động, thì việc duy trì thông tin Điểm chất lượng lịch sử sẽ đòi hỏi phải sao chép các quảng cáo đó vào chiến dịch được nâng cấp dưới dạng quảng cáo được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Như đã đề cập ở trên, lịch sử Điểm chất lượng có tính đến thiết bị mục tiêu. Tuy nhiên, trong giao diện AdWords, ước tính Điểm chất lượng 1-10 sẽ phản ánh hiệu suất tổng thể của từ khóa trên tất cả các thiết bị mà từ khóa đang phân phát (Điểm chất lượng của từ khóa trong chiến dịch được hợp nhất sẽ phản ánh mức trung bình của Điểm chất lượng trong các chiến dịch ban đầu được tính trọng số theo lượng tìm kiếm trong mỗi chiến dịch). Số liệu hiệu suất hữu ích khác, chẳng hạn như CTR và Vị trí trung bình, sẽ có thể có sẵn ở cấp thiết bị để hỗ trợ tối ưu hóa. Để biết thêm thông tin cơ bản về Điểm chất lượng, hãy tham khảo 10 điều bạn nên biết về Điểm chất lượng và bài viết của bộ phận Hỗ trợ của AdWords về Điểm chất lượng. Học Online về Google Adword Trực tiếp từ Google Singapore 9 Học Online mọi lúc mọi nơi 9 Các chương trình Huấn luyện của Google Singapore 9 Tài liệu tiếng việt đầy đủ cho các buổi huấn luyện 9 Tham gia 1 lần được Update tài liệu liên tục và mãi mãi Xem khóa học tại: Obus.vn NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC 9 Học Google Adword Cơ Bản 9 Làm Quen Với Google Analytics – Đo lường hiệu quả quảng cáo 9 5 bước để thành công với AdWords 9 Học Google Adword Nâng Cao 9 Quảng cáo Google Hiển Thị GDN 9 Remarketing – Tiếp Thị Lại – Tiếp Thị Bám Theo 9 Kiếm tiền với Google Adwords 9 Những sai lầm khi triển khai Google Adword 9 Tài liệu Học Google Adword từ Chính Google Xem khóa học tại: Obus.vn

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf03_google_adword_nang_cap_len_chien_dich_nang_cao_1797.pdf
Tài liệu liên quan