Quản lý chất lượng toàn diện trong lĩnh vực ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng đều cho rằng ngân hàng là loại công nghiệp tài chính chứ không phải là công nghiệp dịch vụ. Vì thế, khuynh hướng cạnh tranh của họ dựa trên năng lực về tài chính nhiều hơn là chất lượng dịch vụ. Họ dành hết nguồn nhân lực, vật lực, thời gian và hệ thống cho việc quản lý tài chính hơn là quản lý khách hàng và công tác phục vụ.

pdf5 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1250 | Lượt tải: 1download
Nội dung tài liệu Quản lý chất lượng toàn diện trong lĩnh vực ngân hàng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfquan_ly_chat_luong_toan_d.pdf