Quy trình bán hàng và kỹ năng bán hàng hiệu quả phần 3

Tạo ấn tượng thân thiện

Chào hoặc gật đầu chào từ xa

Nếu có thể, gọi tên khách hàng

Cười thân thiện

Ánh mắt và vẻ mặt chào đón

Lưu ý:một nụ cười không mất tiền

mua, nhưng bạn sẽ nhận đuợc rất

nhiều nếu bạn tặng khách hàng một

nụ cười.

pdf11 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1009 | Lượt tải: 3download
Nội dung tài liệu Quy trình bán hàng và kỹ năng bán hàng hiệu quả phần 3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential TẠO ẤN TƯỢNG Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential  Chào hoặc gật đầu chào từ xa  Nếu có thể, gọi tên khách hàng  Cười thân thiện  Ánh mắt và vẻ mặt chào đón Lưu ý: một nụ cười không mất tiền mua, nhưng bạn sẽ nhận đuợc rất nhiều nếu bạn tặng khách hàng một nụ cười. Tạo ấn tượng thân thiện Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential Thỉnh thoảng nhìn chỗ khác Nguyên tắc: 10 giây đầu tiên Nhã nhặn nhìn vào một điểm Tỏ ý rất vui lòng phục vụ Giao tiếp bằng ánh mắt Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential Bạn nên làm gì khi một khách hàng không muốn duy trì giao tiếp bằng ánh mắt? Nhìn thẳng hay nhìn chằm chằm Nhìn xuống sàn nhà hay Nhìn vào giấy tờ Nhìn quanh Nhìn lên Nhìn liếc qua, liếc lại Nhìn người khác Không nên Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential Bạn chọn vẻ mặt nào để đón tiếp khách hàng Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential  Khi bạn mỉm cười có nghĩa là bạn muốn nói với khách hàng rằng: “Việc họ đến đây nói lên rằng sự lựa chọn của họ là đúng bởi bạn rất thân thiện với họ”   Một nụ cười là sự kết hợp hài hoà giữa mắt và miệng Vẻ mặt Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential Tự nhiên Thoải mái và thân thiện Hoan nghênh, chào đón Vui vẻ được phục vụ Nên cười Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential Toe toét hay há miệng cười lớn Chau lông mày Khi tâm trạng khách hàng không tốt Tỏ là bạn không quan tâm Nếu bạn là người có gương mặt nghiêm nghị hay không cười được tự nhiên? Không nên cười Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential TƯ VẤN & TÌM HIỂU NHU CẦU Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential Lắng nghe Thăm dò Xác định chính xác nhu cầu Tư vấn và tìm hiểu nhu cầu Academy HCV Selling proccess & Professional selling skills – Company confidential  Lắng nghe quan trọng hay nói quan trọng?  Nên: • Nghe nhiều hơn nói • Nói nhiều hơn đọc • Viết ít nhất Lắng nghe tích cực

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfpart2_5296.pdf