Thiết kế trang Web trắc nghiệm online

Ngày nay công nghệ thông tin đã có những bước phát triển mạnh mẽ theo chiều rộng và chiều sâu, Máy tính điện tử không còn là một thứ phương tiện quý hiếm mà đang ngày càng trở thành một công cụ làm việc và giải trí và học tập thông dụng của con người, không chỉ ở công sở , nhà trường mà còn ngay cả trong gia đình.

 

Đang đứng trước sự tiến bộ vượt bậc của công gnhệ thông tin.việc giảng dạy và thi cử cũng từ đó phát triển theo chiều hướng đi lên.các trang web, diễn đàn về học tập và thi cử đang dần dần được dịnh hướng phát triển .

 

Những năm gần đây, hình thức thi trắc nghiệm đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, với những ưu điểm tuyệt vời của mình, nó đã dần trở thành hình thức thi chính của các tổ chức giáo dục quốc tế.

 

Trong 2 năm trở lại đây, nhận thấy những ưu điểm của hình thức thi này, Bộ Giáo Dục nước ta đã quyết định đưa trắc nghiệm vào trong kỳ thi đại học – kỳ thi được xem là quan trọng nhất của quốc gia.

 

Trước đó, Bộ Giáo Dục đã thử nghiệm đưa trắc nghiệm vào trường học nhằm giúp học sinh làm quen dần với hình thức thi này, thế nhưng, những bài tập, những bài kiểm tra thử nghiệm trong nhà trường lại quá ít, trong khi học sinh luôn có nhu cầu

được thực tập nhiều hơn. Chính vì thế, khi mà mạng internet phát triển ngày lớn mạnh, thế giới đã được đem đến từng nhà qua chiếc máy tính thì cùng với nó, những dịch vụ hỗ trợ người dùng ra đời ngày càng nhiều hơn, và những website trắc nghiệm trực tuyến ra đời cũng không ngoài mục đích là giúp đỡ học sinh , sinh viên nước ta có được sự hỗ trợ cao nhất, thuận lợi nhất để làm quen với hình thức thi này, để nền giáo dục nước ta tiến dần đến chuẩn quốc tế.

 

docChia sẻ: luyenbuizn | Lượt xem: 1174 | Lượt tải: 1download
Nội dung tài liệu Thiết kế trang Web trắc nghiệm online, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBaoCao.doc