Thuyết trình marketing căn bản green house

Hệ thống pháp luật được hoàn thiện để bảo vệ các chủ thể trong quan hệ kinh tế với nhau.

Các chính sách hổ trợ phát triển công nghiệp.

người việt nam rất coi trọng vấn đề nhà ở

các tổ chức xã hội và công chúng rất quan tâm đến vấn đề môi trường và bảo vệ sức khỏe.

 

ppt30 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 973 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Thuyết trình marketing căn bản green house, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Company Logo Ý tưởng sản phẩm Môi trường vi mô Môi trường bên ngoài Môi trường bên trong Company Logo Môi trường bên ngoài www.themegallery.com Company Logo Môi trường bên ngoài www.themegallery.com Company Logo Môi trường bên trong Khả năng nghiên cứu & phát triển của sản phẩm Dân số qua các năm tăng cao Cả nước thiếu gần 20 triệu căn hộ. Tốc độ đô thị hóa nhanh Nhiều công trình được xây dựng trong tương lai, đặc biệt ở tp HCM-Hà Nội. 2011-2020 dự kiến xây dựng khoảng 600.000 căn hộ. Cả nước: 1.160 USD/người/năm TP Hồ Chí Minh: 2800USD/người/năm Mặt trái nền kinh tế Lạm phát khá cao, năm 2010: 11,75% Ô nhiễm môi trường nặng. Khí hậu khác biệt ở nhiều vùng miền có nhiều nơi rất khắc nghiệt. Công nghệ không ngừng phát triển,lực lượng nhân lực sáng tạo,đông đảo. Các phát minh sáng kiến ngày càng nhiều. Cơ hội – Thách thức nhu cầu nhà ở tăng. mức sống được nâng cao . lợi thế về thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe. Cạnh tranh công bằng và được bảo hộ của hệ thống pháp luật. sản phẩm sẽ được cải tiến mới do công nghệ phát triển. Phải cải tiến và xúc tiến sản phẩm kịp thời mới đáp ứng được yêu cầu cao của khách hàng. chiến lược thích hợp với tưng thời kỳ. đảm bảo chất lượng và bảo vệ môi trường và lợi ích xã hội. nhiều hàng kém chất lượng hay làm nhái. SẢN PHẨM ĐẶC TÍNH SỬ DỤNG THỜI GIAN SỦ DỤNG NHÃN HIỆU DỊCH VỤ ĐI KÈM SẢN PHẨM ĐẶC TÍNH SỬ DỤNG MÀN SƠN MỊN, MÀU SẮC ĐẸP TỔNG HỢP OXI MAU KHÔ, KHÔNG THẤM NƯỚC SẢN PHẨM ĐẶC TÍNH SỬ DỤNG SO2, CO2 O2 SẢN PHẨM Người lớn tuổi: Trẻ em Người làm việc văn phòng Nơi công cộng: bệnh viện…. Đảm bảo an toàn Đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà. SẢN PHẨM DỊCH VỤ ĐI KÈM TƯ VẤN LỤA CHỌN MÀU BÁO THỜI GIAN THAY THẾ GiẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC Xác định thị trường mục tiêu Xác định thị trường mục tiêu 1.Ngươi dân sống tại các chung cư, chung cư cao cấp, các nhà riêng ở các đô thị lớn. 2. Các chủ nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học và doanh nghiệp dịch vụ - du lịch 3. Các nhà thầu xây dựng Marketing mix cho 4 thời kì Giai đoạn mở đầu Giai đoạn tăng trưởng Giai đoạn trưởng thành Giai đoạn suy thoái Giai đoạn mở đầu Quan tâm đến việc hiệu chỉnh kỷ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm. Thành lập một nhóm hổ trợ khách hàng chuyên tư vấn, hướng dẩn và thường xuyên tăng cường kiểm tra chất lượng sản phẩm 1. Phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu 2. Chiến lược giá cho sản phẩm a. Giai đoạn giới thiệu sản phẩm b. Giai đoạn phát triển sản phẩm 1.200.000đ 468.000đ Giai đoạn mở đầu thông qua các trung tâm thương mại,siêu thị thông tin xây dựng,các cửa hàng chi nhánh ,đại lý lớn sao cho khách hàng tin cậy đến với sản phẩm Giai đoạn trưởng thành Giai đoạn suy thoái

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptslide_thuyet_trinh_marketing_can_ban_son_green_house_6706.ppt
Tài liệu liên quan