Chuyên đề Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana

Công ty TNHH Sana là một đơn vị sản xuất - kinh doanh với các chức năng như sau:

- Sản xuất - kinh doanh nước khoáng mang nhãn hiệu Aqua - Plus

- Sản xuất - kinh doanh mĩ phẩm mang nhãn hiệu Borni.

Là một doanh nghiệp tư nhân có giấy phép kinh doanh, được mở tài khoản riêng trong ngân hàng và trong các hoạt động kinh tế của công ty, công ty phải chịu mọi trách nhiệm vật chất và pháp luật về các cam kết của mình đối với mọi tổ chức và cá nhân theo hợp đồng kinh tế.

2.2. Nhiệm vụ:

Hoạch định, tổ chức thực hiện, kiểm soát các hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm tìm kiếm lợi nhuận để:

- Hoàn thành, nghĩa vụ đối với nhà nước.

- Đảm bảo có lợi nhuận có tích luỹ để tái sản xuất và mở rộng sản xuất - kinh doanh.

- Chăm lo đời sống của nhân viên trong công ty.

.

 

doc52 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1296 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Chuyên đề Hoàn thiện giải pháp marketing hỗn hợp nhằm phát triển thị trường nước khoáng của công ty TNHH Sana, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMAR16.doc
Tài liệu liên quan