Giáo án Đồ họa máy tính I - Phạm Tiến Sơn

Giáo trình Đồ họa máy tính I cung cấp một số kỹ thuật cơ bản của đồ họa máy tính hai chiều. (Đồ họa máy tính ba chiều, một phần quan trọng không thể thiếu được sẽ được đề cập trong một giáo trình khác). Để có một khung cảnh toàn diện và sâu sắc về những nguyên lý và thực hành của đồ họa máy tính, xem các tài liệu dẫn [9] và [11]. Các phương pháp phân tích và thiết kế các thuật toán trong giáo trình cho phép sinh viên có thể viết dễ dàng các chương trình minh họa. Giáo trình được biên soạn cho các đối tượng là sinh viên Toán-Tin và Tin học.

-

Giáo trình sử dụng ngôn ngữ C để minh họa, tuy nhiên có thể dễ dàng chuyển đổi sang các ngôn ngữ khác; và do đó, sinh viên cần có một số kiến thức về ngôn ngữ C. Ngoài ra, hầu hết các chương trình thao tác trên cấu trúc dữ liệu như danh sách liên kết, nên đòi hỏi sinh viên phải có những kỹ năng lập trình tốt.

 

pdf174 trang | Chia sẻ: phuongt97 | Lượt xem: 464 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Giáo án Đồ họa máy tính I - Phạm Tiến Sơn, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfdo_hoa_may_tinh_i_pham_tien_son.pdf
Tài liệu liên quan