Giáo trình Quản trị hệ thống thông tin marketing - Chương 4: Quản trị dữ liệu và thông tin marketing

Mục tiêu của chương:

- Phân tích thông tin môi trường marketing.

- Xem xét tiến trình nghiên cứu marketing, và các phương pháp thu thập dữ liệu.

- Tiếp cận mô hình hệ thống thông tin marketing.

- Giải thích các ứng dụng của hệ thống hỗ trợ quyết định cho các hệ thống thông tin quản lý.

pdf23 trang | Chia sẻ: zimbreakhd07 | Lượt xem: 1136 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Giáo trình Quản trị hệ thống thông tin marketing - Chương 4: Quản trị dữ liệu và thông tin marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfNotes-4.pdf
Tài liệu liên quan