Luận văn Xử lý file âm thanh và hình ảnh từ đĩa cứng

Ứng dụng cho các hệ thống nhúng hiện nay ngày càng trở nên phức tạp, không phải đơn giản chỉ là điều khiển một chốt đèn giao thông định thời, đếm số người ra vào cửa, điều khiển động cơ, hiển thị một câu thông báo trên LCD. Xu thế tất yếu, các nhân điều khiển cần có cấu hình mạnh hơn, đáp ứng thời gian thực tốt hơn các nhân điều khiển 8 bit đang dùng.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật, các ứng dụng mang tính hệ thống lớn được thế kế sử dụng các vi xử lý 16/32 bit. Trong đó phổ biến nhất là ARM, chiếm hơn 75% chip 32 bit trên thị trường. ARM là một họ vi xử lý RISC 16/32 bit của ARM Ltd. Đặc tính nổi trội của ARM là tiết kiệm năng lượng, do đó được sử dụng trong nhiều thiết bị cầm tay, là CPU được tìm thấy khắp nơi trong các sản phẩm thương mại điện tử (PDA, Mobile ) đến các thiết bị ngoại vi máy tính (ổ đĩa cứng, bộ định tuyến để bàn ). Do đó việc tìm hiểu và nghiên cứu về vi điều khiển ARM là điều hết sức cần thiết. Sau quá trình tìm hiểu và thực hiện đề tài đã giúp em hiểu được kiến trúc, tập lệnh cũng như thiết kế ứng dụng trên lõi vi xử lý ARM. Dựa trên kiến thức tìm hiểu được, thực hiện viết code trên Kit với mục đích xử lý file âm thanh và hình ảnh từ đĩa cứng.

Nội dung đề tài:

 Chương 1: ARM7LH79525.

 Chương 2: Cấu trúc dữ liệu ổ đĩa cứng và giao tiếp IDE.

 Chương 3: Chuẩn FAT32.

 Chương 4: LCD TFT&TSC.

 Chương 5: MP3 Audio Decoder VS1011e.

 Chương 6: Kết luận và hướng phát triển.

Trong quá trình thực hiện luận văn, dù đã cố gắng, nỗ lực song khó tránh khỏi các thiếu sót, mong các thầy cô và các bạn thông cảm và góp ý.

 

doc153 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 977 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Luận văn Xử lý file âm thanh và hình ảnh từ đĩa cứng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docam_thanh_hinh_anh_final.doc