Giành danh hiệu cao nhất về thiết kế bao bì năm nay - giải Kim 
Cương - là sản phẩm chăm sóc tóc HOYU3210 của Nhật Bản. 
Người tiêu dùng Nhật lâu nay vốn nổi tiếng là yêu cầu cao, nên 
hãng chăm sóc tóc HOYU đã không ngại tốn kém, thuê một trong 
những hàng quảng cáo lớn nhất nước này là ADK thiết kế bao bì. 
Màu trắng và đen chủ đạo của sản phẩm tượng trưng cho sự đơn 
giản, trong suốt và tinh khiết. Không chỉ là một cái chai đựng dầu 
gội, dưỡng tóc, chai dầu gội còn là vật trang trí hiệu quả cho 
phòng tắm.
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, người thiết kế cho biết hình dáng sản 
phẩm được thiết kế để dễ dàng cầm, nắm trong lòng bàn tay.
              
                                            
                                
            
 
            
                 12 trang
12 trang | 
Chia sẻ: lelinhqn | Lượt xem: 1292 | Lượt tải: 0 
              
            Nội dung tài liệu Những sản phẩm đẹp nhất thế giới 2010, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Những sản phẩm đẹp nhất 
thế giới 2010 
Giành danh hiệu cao nhất về thiết kế bao bì năm nay - giải Kim 
Cương - là sản phẩm chăm sóc tóc HOYU3210 của Nhật Bản. 
Người tiêu dùng Nhật lâu nay vốn nổi tiếng là yêu cầu cao, nên 
hãng chăm sóc tóc HOYU đã không ngại tốn kém, thuê một trong 
những hàng quảng cáo lớn nhất nước này là ADK thiết kế bao bì. 
Màu trắng và đen chủ đạo của sản phẩm tượng trưng cho sự đơn 
giản, trong suốt và tinh khiết. Không chỉ là một cái chai đựng dầu 
gội, dưỡng tóc, chai dầu gội còn là vật trang trí hiệu quả cho 
phòng tắm. 
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, người thiết kế cho biết hình dáng sản 
phẩm được thiết kế để dễ dàng cầm, nắm trong lòng bàn tay. 
Ngoài giải thưởng cao nhất, Pentawards còn trao giải Bạch kim 
cho các sản phẩm thuộc 5 nhóm ngành bao gồm đồ uống, thực 
phẩm, hàng chăm sóc cơ thể, hàng xa xỉ và nhóm ngành khác. 
Giải Bạch kim cho đồ uống thuộc về một nhãn hiệu rượu. Mẫu 
bao bì này được hãng thiết kế dành riêng cho thị trường Trung 
Quốc. Do đó, bao bì là sự pha trộn giữa hai phong cách truyền 
thống Tây Ban Nha và Trung Quốc để tạo cho khách hàng địa 
phương cảm giác gần gũi với sản phẩm mà vẫn giữ sự mới lạ. 
Giải Bạch kim giành cho ngành thực phẩm thuộc về sản phẩm 
socola lỏng của hãng Deli Garage, Đức. Hãng thực phẩm này nổi 
tiếng với những sản phẩm không những độc đáo về công dụng 
mà còn về thiết kế bao bì. 
 Giải Bạch kim cho nhóm ngành chăm sóc cơ thể thuộc về hãng 
Kotex, Mỹ. Sản phẩm băng vệ sinh U by Kotex hướng đến khách 
hàng nữ trẻ từ 14 đến 21 tuổi. Mỗi sản phẩm bao gồm nhiều túi 
nhỏ với bao bì xinh xắn, khiến các cô gái không cảm thấy ngần 
ngại khi cho vào túi xách mỗi lần ra ngoài. Ngoài ra, bao bì còn đi 
kèm chiếc hộp đựng nhỏ xinh với những màu sắc rực rỡ, như 
một món đồ trang điểm cho phái nữ. 
 Giải Bạch kim giành cho nhóm ngành khác thuộc về sản phẩm túi 
xách out_of_ark®, Đức. Loạt sản phẩm túi này in hình 15 loài 
động vật đến từ 5 châu lục như rùa, bò rừng, gấu Bắc cực, lạc đà 
không bướu, kangaroo. Với cách thiết kế độc đáo, người sản 
xuất dễ dàng chuyển tải thông điệp kêu gọi người dùng bảo vệ 
các loài động vật hoang dã. 
 Pentawards trao giải Bạch kim nhóm hàng xa xỉ cho sản phẩm 
nước hoa Oriens của hãng Van Cleef & Arpels, Pháp. Sản phẩm 
nước hoa này được thiết kế để bán tại thị trường Mỹ. 
 Ngoài ra giải Kim cương và các giải Bạch kim, Pentawards còn 
trao nhiều giải Vàng cho các sản phẩm cũng có thiết kế bao bì 
bắt mắt khác 
            Các file đính kèm theo tài liệu này:
 nhung_san_pham_dep_nhat_the_gioi_2010_5826.pdf nhung_san_pham_dep_nhat_the_gioi_2010_5826.pdf