Tài liệu Để có một gia đình hạnh phúc

Các chuyên gia tâm lý giải thích rằng, sắc đẹp chỉ thỏa mãn con mắt ưa ngắm nhìn, còn sự dịu dàng mới lay động trái tim đấng mày râu. Có một cô gái đẹp, song đanh đá ở bên mình, đàn ông sẽ hạnh phúc trong một thời gian ngắn, còn có một phụ nữ nhẹ nhàng, các ông sẽ hạnh phúc suốt đời.

Nếu phát sinh mâu thuẫn, người phụ nữ nóng tính chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà chính cách cư xử nhẹ nhàng, có chừng mực mới khiến đối phương xiêu lòng, cố gắng tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Dân gian có câu: lạt mềm buộc chặt, nước chảy đá mòn hay nhu thắng cương, nhược thắng cường. là vì thế.

Nhiều người lầm tưởng dịu dàng đồng nghĩa với yếu đuối, nhu nhược. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Phụ nữ dịu dàng vẫn có thể mạnh mẽ khi đối diện với khó khăn. Đức tính tốt đẹp này phải xuất phát từ trái tim, từ lòng nhân hậu và được biểu hiện bằng ánh mắt, giọng nói, cử chỉ, chứ không phải là sự giả vờ.

Trong bất kỳ thời đại nào, đàn ông cũng thích phụ nữ dịu dàng. Các cô gái dẫu không xinh đẹp, song lại nhẹ nhàng, cư xử tinh ý luôn được các chàng ngưỡng mô, theo đuổi.

 

pdf109 trang | Chia sẻ: Kiên Trung | Ngày: 11/12/2023 | Lượt xem: 199 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Tài liệu Để có một gia đình hạnh phúc, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftai_lieu_de_co_mot_gia_dinh_hanh_phuc.pdf
Tài liệu liên quan