Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần 
trẻ trung sôi động. Mặc dù Công ty Pepsi đã có lịch sử hơn một 
thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ty, 
từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời 
“sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt 
mắt, thời trang cho giới trẻ, những chiến dịch quảng cáo trẻ trung 
sôi động, những đại sứ nhãn hiệu tuổi teen và những chiến lược 
kinh doanh xông xáo của đội ngũ các nhà quản lý trẻ xuất sắc 
của Pepsi
              
                                            
                                
            
 
            
                 6 trang
6 trang | 
Chia sẻ: lelinhqn | Lượt xem: 1421 | Lượt tải: 0 
              
            Nội dung tài liệu Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu của tinh thần trẻ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thương hiệu Pepsi - Thương hiệu 
của tinh thần trẻ 
Nhắc đến thương hiệu Pepsi, người ta thường nghĩ đến tinh thần 
trẻ trung sôi động. Mặc dù Công ty Pepsi đã có lịch sử hơn một 
thế kỷ, nhưng tinh thần trẻ đó vẫn thấm sâu trong toàn Công ty, 
từ màu xanh tươi trẻ của logo, từ câu slogan nổi tiếng một thời 
“sự lựa chọn của thế hệ mới” đến những sản phẩm thiết kế bắt 
mắt, thời trang cho giới trẻ, những chiến dịch quảng cáo trẻ trung 
sôi động, những đại sứ nhãn hiệu tuổi teen và những chiến lược 
kinh doanh xông xáo của đội ngũ các nhà quản lý trẻ xuất sắc 
của Pepsi. 
Cũng với chiến lược xông xáo ấy nên Pepsi đã là một trong 
những Công ty nước giải khát quốc tế đầu tiên đến Việt Nam, và 
CEO đầu tiên của Pepsi Việt Nam cũng là một doanh nhân trẻ, 
một trong những người Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vị trí CEO 
của một tập đoàn đa Quốc Gia tại Việt Nam khi vừa tròn 32 tuổi. 
Đó cũng chính là niềm tự hào của người Việt Nam khi xây dựng 
một thương hiệu nổi tiếng thế giới ngay trên đất nước của mình 
bằng chính chính tài năng và khối óc của những người Việt. 
Trong số các thương hiệu của PepsiCo, thì Pepsi luôn là thương 
hiệu nổi trội nhất vì Công ty đã xuất phát và thành công từ loại 
nước uống này - Nước uống hương cola nổi tiếng. Đây cũng là 
loại nước uống được giới trẻ yêu thích trên toàn thế giới. Khi đến 
Việt Nam, cái chất trẻ của nước uống cola đã nhanh chóng bắt 
nhịp với đời sống của giới trẻ Việt Nam, một thế hệ đang vươn 
lên mạnh mẽ cùng đất nước trong thời kỳ đổi mới. Những chiến 
dịch “Ngày hội bóng đá”, “Uống Pepsi là ủng hộ đội tuyển 
quốc gia Việt Nam vươn ra đấu trường quốc tế” trước đây hay 
bây giờ là hình ảnh Pepsi Music “Khuấy động âm nhạc, kết nối 
đam mê” đã thu hút đông đảo bạn trẻ cùng tham gia, cùng “Khám 
phá - Thử thách - Sáng tạo hơn” như chính thông điệp mà nhãn 
hàng này luôn muốn khuyến khích và gửi gắm đến họ. 
Những “sao” đại sứ Pepsi như Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ v.v… 
cũng chính là những đại diện cho một thế hệ trẻ trung, yêu thích 
khám phá, tràn đầy sáng tạo hiện nay. Bạn trẻ ngày nay luôn 
muốn vượt qua chính mình, vượt qua thử thách đạt đến thành 
công và Pepsi mong muốn là người đồng hành cho sức trẻ tràn 
đầy, vươn mình vượt ra biển lớn của những người Việt Nam trẻ. 
Không chỉ “trẻ' trong kinh doanh, chất “trẻ” của Pepsi còn luôn 
hướng đến công đồng. Với phương châm “Chúng ta không thể 
là một Công ty thành công nếu chúng ta không phải là một 
doanh nghiệp thành viên tốt của cộng đồng”, PepsiCo Việt 
Nam luôn đi đầu trong việc đóng góp và hỗ trợ cho xã hội. Những 
chương trình từ thiện, hoạt động cộng đồng như “Giải Golf Hữu 
Nghị Từ thiện Pepsi”, tham gia hỗ trợ “Ngày hội ca sĩ”, Tài trợ 
các cuộc thi dành cho tài năng trẻ như Dynamic, Đường tới thành 
công, các chương trình học bổng dành cho các sinh viên tài 
năng, vượt khó v.v.. Cũng chính là lời cam kết cống hiến sức trẻ 
cho cộng đồng của PepsiCo Việt Nam. 
            Các file đính kèm theo tài liệu này:
 thuong_hieu_pepsi_6316.pdf thuong_hieu_pepsi_6316.pdf