Tổng hợp, đánh giá các tài liệu giới thiệu về giải pháp công nghệ (của Microsoft, IBM và Oracle…) về thương mại điện tử

Microsoft BizTalk Server, hay còn gọi là “BizTalk” là một giải pháp phần mềm dành cho máy chủ dùng để quản lý quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua việc sử dụng các “Adapters”, BizTalk có thể giao tiếp với những hệ thống phần mềm khác nhau đang được sử dụng trong một doanh nghiệp lớn, nói một cách khác BizTalk có thể liên kết những hệ thống phần mềm khác nhau trong một doanh nghiệp; BizTalk giúp doanh nghiệp tự động hóa và tích hợp các quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Theo Microsoft, BizTalk có những chức năng sau: Tự động hóa qui trình kinh doanh, Mô hình hóa quy trình kinh doanh, Giao dịch B2B, Tích hợp ứng dụng cho doanh nghiệp, Truyền thông điệp.

 

Trong thực tế, BizTalk giúp các doanh nghiệp tích hợp và quản lý các qui trình kinh doanh bằng cách trao đổi những chứng từ kinh doanh như: đơn đặt hàng, hóa đơn giữa những ứng dụng khác nhau hoặc giữa các hệ thống khác nhau.

 

 

doc15 trang | Chia sẻ: luyenbuizn | Lượt xem: 882 | Lượt tải: 0download
Nội dung tài liệu Tổng hợp, đánh giá các tài liệu giới thiệu về giải pháp công nghệ (của Microsoft, IBM và Oracle…) về thương mại điện tử, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docChuyamp234n 2737873 7 gi7843i phamp225p camp244ng ngh7879 c7911a Microsoft IB.doc
Tài liệu liên quan