Marketing bán hàng - Sử dụng ngôn ngữ

Làm việc với cô đó thật là phiền phức.

Anh em mình phải chuẩn bị kỹ trước khi làm việc với cô ấy.

Khách hàng này luôn có vấn đề.

Chúng ta phải chuẩn bị thật tốt khi làm việc với khách hàng này. Ok

 

 

ppt24 trang | Chia sẻ: hongha80 | Lượt xem: 482 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Marketing bán hàng - Sử dụng ngôn ngữ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP & HOÀN HẢOSử dụng ngôn ngữ tiêu cựcSử dụng ngôn ngữ tích cựcTh.S TRẦN PHI HOÀNGLàm việc với cô đó thật là phiền phức.Anh em mình phải chuẩn bị kỹ trước khi làm việc với cô ấy.Khách hàng này luôn có vấn đề.Chúng ta phải chuẩn bị thật tốt khi làm việc với khách hàng này. OkTôi không biết có thể xong được vào ngày mai không.Dù không biết có phải xong vào ngày mai được hay không nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức. (Thật tuyệt vời nếu tôi xong vào ngày mai)Nói chung sếp chẳng bao giờ hài lòng cả.Chúng ta phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mục tiêu của anh Tent. 0k!Đi chơi chung làm gì cho mất thời gian.Mình bỏ ít thời gian đi chơi chung để thân thiết, để hiểu nhau hơn.Tôi không thể sắp xếp được thời gian đi ăn trưa.Ngày mai chúng ta ăn trưa nhé!Chẳng có cách nào chúng ta xong được việc nàySẽ rất khó hoàn thành công việc này nếu chúng ta không nỗ lực hết sức mình. (Thế nào cũng có cách tốt để hoàn thành công việc này.)Tôi ghét phải làm công việc nàyTôi cần phải kiên nhẫn với công việc này hơn.Làm điều này có lợi ích gì đâu chứ.Bạn sẽ học hỏi nhiều điều từ công việc này đó!Mấy phòng ban đó không bao giờ hợp tác.Mình phải tăng cường hợp tác với các phòng ban khác.Họp hành chi, phí thời gian.Ta nên đi vào trọng tâm để không lãng phí thời gian.Sao em liên tục đi làm trễ vậy?.Văn hóa công ty mình luôn phải đi làm đúng giờ. Em nhớ tuân thủ nhé!Lâu lâu đi làm trễ có sao đâu.Là một nhân viên customer service thì nên cố gắng làm đúng giờ.Cấu trúc Email chuẩn Lời chàoCâu mở đầuMục đích/lý doNội dung chínhCâu kếtKính thư/ Chữ kýCấu trúc Email chuẩnLời chào Chị Mary thân mến! (Trịnh trọng)Em chào chị! (Nếu thân mật) Câu mở đầu Dạo này chị vẫn khỏe chứ?.Chị có khỏe không? (Không hay bằng câu trên) Cấu trúc Email chuẩnMục đích/ Lý do Em vừa nhận đơn hàng của chị gửi từ Qatar nhưng chưa thấy chị kèm bảng báo giá.Nội dung chính +Nhờ chị gởi bảng báo giá giúp cho em. +Nếu được, nhờ chị gởi cho em trước 4 giờ chiều nay nhé, vì hiện tại khách hàng của em rất cần. Cấu trúc Email chuẩnCâu kết Mong sớm nhận được sự hồi âm của chị. Kính thư/ Chữ ký +Trân trọng (Trịnh trọng) +Tạm biệt chị. Chúc chị cuối tuần vui vẻ! (sẽ hay hơn) Chí Phèo(Tư vấn dịch vụ khách hàng). Các lưu ý khác khi viết EmailLưu ý: +Đừng nhận trả lời (reconfirm) báo giá qua điện thoại vì đề phòng rủi ro.+Cùng lúc gửi email cho khách thì tự CC (email) cho chính mình.Các lưu ý khác khi viết EmailTránh tấn công bằng bom thư (spam).Ngắn gọnÍt sử dụng lệnh “forward”.Thường xuyên sử dụng lệnh “ reply”.Kích thước nội dung phù hợp.Cẩn thận với tài liệu/ dữ liệu đính kèm.Phản hồi thư trong vòng 24h.Luôn có tiêu đề cho thư.Cần chắc rằng người nhận có thể nhận ra đó là email của bạn.Hãy luôn sử dụng chức năng kiểm tra lỗi chính tả.Lưu lại các bản sao (copy) email của bạn.Hãy sử dụng ô BCC thay vì ô “To” hay ô “CC” để giử nhiều thư cùng một lúc CHIẾN LƯỢC 7P TRONG MARKETING DỊCH VỤ Sản phẩm GiáPhân phốiChiêu thịQuy trìnhCơ sở vật chất trang thiết bịCon ngườiYếu tố 7Ps

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptngon_ngu_hieu_qua_4024.ppt
Tài liệu liên quan