Xây dựng hệ thống forum

Với sự phát triển không ngừng của hệ thống mạng my tính rộng khắp tồn cầu, việc sử dụng cc dich vụ trao đổi qua mạng không cịn mấy xa lạ đối với cư dân web nữa. Website nói chung v dịch vụ forum nĩi ring l một trong những dịch vụ kh phổ biến. Hệ thống trao đổi thông tin trực tuyến l một phương tiện trợ gip hữu hiệu cho con người nhất l trong thời đại bng nổ thơng tin như hiện nay. Hng ngy cĩ vơ số cuộc trao đổi được gởi trn mạng, nhờ dịch vụ ny con người cĩ thể trao đổi thông tin với nhau một cách nhanh chóng, tiện ích, v cĩ tính chất kinh tế.

Thật l thích th khi ngy nay, ngồi trong một căn phịng cĩ my tính nối mạng Internet, ta cĩ thể trao đổi trực tuyến với mọi người trn thế giới chỉ với bn phím, click chuột, microphone hay hiện đại hơn l với một camera.V đó cũng l một phần trong đề ti nguyn cứu luận văn tốt nghiệp của em.

Với sự nỗ lực hết sức với mong muốn hồn tất tốt mọi cơng việc được giao nhưng do thời gian thực hiện không nhiều, lượng công việc tương đối lớn, trang thiết bị, ti liệu chưa đầy đủ v trình độ có hạn cho nn chắc chắn luận n ny sẽ cịn rất nhiều thiếu sĩt từ ý tưởng đến thực tế lập trình, từ phần văn bản lý thuyết đến phần chương trình nguồn. Vì vậy, em rất mong cc ý kiến quý bu của thầy cơ v bạn b.

 

doc51 trang | Chia sẻ: luyenbuizn | Lượt xem: 1036 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang nội dung tài liệu Xây dựng hệ thống forum, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docbai_bao_cao_thuc_ta_tot_nghiep_sv_le_thanh_quyen_6446.doc